Mô tả công việc
  • Soạn thảo các văn bản cần thiết;
  • Sắp xếp, quản lý lịch phòng họp;
  • Sắp xếp phân loại thư từ và giao thư; lưu trữ hồ sơ, văn thư;
  • Đặt văn phòng phẩm, vé máy bay, khách sạn;
  • Quản lý hợp đồng;
  • Hỗ trợ khách hàng: Trực điện thoại, hướng dẫn khách đến giao dịch và làm việc tại văn phòng công ty, chuẩn bị trà nước tiếp khách;
  • Phụ trách tổ chức các sự kiện: các buổi hội thảo, sinh nhật, …. (nếu có)
  • Các công việc tổng vụ khác.
Yêu cầu công việc
  • Nữ: dưới 28 tuổi
  • Tốt nghiệp Đại học (không phân biệt chuyên ngành)
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt (bắt buộc), tiếng Nhật khuyến khích
  • Ưu tiên ứng viên có ngoại hình và chiều cao;
  • Giọng nói truyền cảm, dễ nghe;
  • Giao tiếp, ứng xử tốt; nhanh nhẹn, cởi mở.
  • Hoạt bát, sáng tạo, ham học hỏi,có chính kiến, có tinh thần trách nhiệm
  • Ưu tiên ứng viên làm việc ổn định, lâu dài
Phúc lợi công việc
  • Được đào tạo thêm những kỹ năng cần thiết cho công việc;
  • Làm việc trong môi trường năng động và trẻ trung, có nhiều cơ hội tiếp xúc và học hỏi;
  • Mức lương tương xứng với năng lực và đóng góp;
  • Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
  • Và các quyền lợi khác theo quy định của công ty và quy định của Luật Lao động
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 462 / 0
Logo Công ty TNHH I-Glocal Công ty TNHH I-Glocal
Phòng 1206, Tầng 12, Tòa nhà văn phòng Indochina Plaza Hà Nội, 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nôi // 180 - 192 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, dưới 29 tuổi
Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính
Công ty TNHH I-Glocal
Nộp đơn